Ngoài các quy định về cung cấp sử dụng dịch vụ được quy định tại Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ đã ký kết giữa Khách hàng và FPT Telecom, Khách hàng cần lưu ý và thực hiện các chính sách sau của FPT Telecom trong quá trình sử dụng dịch vụ:

Chính sách khôi phục dịch vụ

Thủ tục thực hiện

– Thủ tục khôi phục dịch vụ được thực hiện thông qua một trong các hình thức:

+ trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom

+ Khách hàng có thể liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên) hoặc tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
– Khi thực hiện thủ tục khôi phục dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
+ Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
+ Đối với Khách hàng cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có).

Chính sách khôi phục

+ Ưu đãi: Khách hàng được hưởng ưu đãi theo chương trình ưu đãi tùy từng thời kỳ của FPT Telecom khi khôi phục dịch vụ.
+ Liên hệ: Để biết thêm chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc.

Chính sách chuyển địa điểm

Thủ tục thực hiện:

Thủ tục chuyển địa điểm cung cấp dịch vụ được thực hiện thông qua một trong các hình thức:

  • Trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom
  • Khách hàng liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên) hoặc tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục
  • Khi thực hiện thủ tục chuyển địa điểm, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
  • Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có)
  •  Đối với Khách hàng cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có).

Chính sách chuyển địa chỉ:

+ Quý khách có thể thực hiện chuyển địa điểm trong cùng tỉnh, thành phố hoặc khác tỉnh, thành phố;
+ Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển địa điểm Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.

Hỏi đáp bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *